ImagesJoh Burut

WordsJoh Burut

6:00PM

5 มีนาคม 2016

The Walk เกษตร-นวมินทร์

ตั้งแต่เดือนมกรามาจนถึงเดือนมีนาคมนี้ มีอีเวนท์โชว์รถแต่งรถซิ่งค่อนข้างเยอะเลยทีเดียว เรียกได้ว่าคิวแน่นจนเตรียมรถกันแทบไม่ทัน เริ่มตั้งแต่งาน สิงห์ ล้านนา ไอเดิล สตรีท (Singha Lanna Idle Street) ที่ยกทัพรถแต่งขึ้นไปโชว์เหนือถึงเชียงใหม่ หลังจากนั้นก็มีงานรวมพลคนรัก VTEC อย่าง ฮอนด้า ไนท์ (Honda Knight)และตามกันมาติดๆ ก็คืองาน เลนโซ่ บอยซ่าส์ (Lenso BoyZa Thailand) ที่ยิ่งใหญ่จนเรียกได้ว่าเป็น มหกรรมรวมรถซิ่ง อย่างแท้จริง

บทความแนะนำ :Honda Knight 2016 : รวมพลคนรัก VTEC

และสำหรับวันนี้ ก็เพิ่งจะจบไปอีกหนึ่งอีเวนท์ นั่นก็คือ FITMENT iCON 2016 ซึ่งเป็นงานรวมรถแต่งแนว ฟลัช สไตล์ (Flush Style) และนี่ก็เป็นอีกงานที่ไม่ควรพลาดด้วยประการทั้งปวง แต่สำหรับใครที่ไม่ได้ไปชมงานในครั้งนี้ ก็ไม่ต้องเสียใจไปนะครับ เพราะผมได้เก็บภาพบรรยากาศมาให้เสพย์พอหอมปากหอมคอ

ฟลัช สไตล์ เป็นการแต่งรถอีกแนวหนึ่งที่ได้รับความนิยมค่อนข้างกว้างขวางในบ้านเรา เนื่องจากเป็นแนวที่ค่อนข้างอิสระ สามารถใส่ไอเดียและความคิดสร้างสรรค์ลงไปในรถได้อย่างเต็มที่ แต่เหนือสิ่งอื่นใดแล้ว...เอกลักษณ์และจุดเด่นของการแต่งรถแนวนี้อยู่ที่ ฟิตเมนต์ (Fitment)

ล้อแม็กออฟลึกๆ ดึงยางให้ตึงๆ แคมเบอร์เซตให้โหดๆ โหลดให้เตี้ยๆ จัดฟิตเมนท์ให้พอดีพองาม เพียงเท่านี้ ก็สามารถดึงดูดสายตาของคนที่พบเห็นได้ตั้งแต่ปากซอยยันท้ายซอยแล้วล่ะครับ

เนียนสุดๆ กับ 200 คันนี้

มี EVO หลงฝูงมาหนึ่งคัน

Big Boss!!

Pink or Green Pick one.

Go Green! Go Clean!

Get outta the way!!

Sick MX-5

Mint-blue is always cool!

Nice Ride bro!

ระวัง!! ก็อตซิลล่าขึ้นฝั่งแล้ว!!

ความจริงแล้ว รถที่มาโชว์ในงานนั้นมีจำนวนเยอะกว่านี้มาก รวมๆ แล้วน่าจะเกือบ 100 คัน ต้องขอโทษอย่างแรงที่ผมเก็บภาพมาได้ไม่ทั้งหมด อย่างไรก็ดี สำหรับท่านผู้อ่านที่ต้องการรูปภาพแบบ Full Size&Raw File สามารถติดต่อผมได้ที่ แฟนเพจได้เลยครับ ไม่มีค่าใช้จ่ายครับผม

ส่วนกำหนดการจัดงาน Fitment iCon ครั้งต่อๆ ไป สามารถติดตามได้ที่ แฟนเพจ Flush Styleและท่านผู้อ่านสามารถติดตามข่าวสารยานยนต์บทความเชิงเทคนิคและบทความอื่นๆ ได้ก่อนใครที่ แฟนเพจของเราเลยครับผม

ขอบคุณค้าบบบ :)

ImagesJoh Burut

WordsJoh Burut

Get Connected | ติดต่อกับพวกเราได้ที่...