หากคุณต้องการขายรถมือสองที่ใช้อยู่ให้ได้ราคาดี จบแบบสวยๆ ดำเนินการไม่ยุ่งยาก ที่สำคัญ ปิดการขายได้ไว สำหรับคนที่ต้องการขายรถมือสองบนเว็บไซต์ออนไลน์ วันนี้เราจะมาแนะนำ 5 เทคนิคง่ายๆให้ลองทำตามกัน

1. เลือกเว็บไซต์ที่ต้องการจะฝากขาย

นี่เป็นเทคนิคที่เบสิคที่สุดก็ว่าได้ ถ้าเราคิดจะฝากขายรถมือสองแล้ว เราก็ต้องมีที่ที่รับฝากขายหรือช่วยเราขาย ซึ่งปัจจุบันการฝากขายในเว็บไซต์นับว่าเป็นที่นิยมอย่างแพร่หลายมาก และมีตัวเลือกอยู่มากมาย แต่ที่เราจะมาแนะนำในครั้งนี้ คือเว็บไซต์ที่ขึ้นชื่อเรื่องการขายด่วน ปิดการขายได้ไว แถมยังได้ราคาดี ซึ่งจะเป็นใครไปไม่ได้ นอกจาก Carro Express นั่นเอง ด้วยขั้นตอนและวิธีการฝากขายที่ง่ายมาก แถมคุณไม่ต้องกังวลใจเรื่องการถูกตัดราคา ที่สำคัญ ขายได้ไว แบบชนิดที่ว่า ไม่ต้องออกแรงกันเลยทีเดียว และอีกข้อเด่นขอ Carro คือเขามีสาขาทั่วประเทศ ไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ไหน คุณก็ฝากขายกับ Carro ได้ ที่สำคัญยังฝากขายฟรีด้วยนะ

2. เตรียมเอกสารใช้งานให้พร้อม

เหมือนได้เว็บไซต์ที่ต้องการฝากขายรถได้แล้ว ขั้นตอนต่อไปที่คุณต้องเตรียมเลยคือการเตรียมเอกสารของรถให้พร้อม เพราะสิ่งนี้จะเป็นอีกหนึ่งที่สำคัญในการตัดสินใจของผู้ซื้อ ราคาจะดีไม่ดี ก็ขึ้นอยู่ที่ความใส่ใจของตัวคุณด้วย

3. เช็คความพร้อมเครื่องยนต์ก่อนนัดตรวจสภาพรถและประเมินราคา

เมื่อคุณตัดสินใจที่จะเลือกฝากขายรถมือสองที่ Carro Express แล้ว จะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อคุณไปหลังจากที่คุณทำตามขั้นตอนบนเว็บไซต์เรียบร้อย เพื่อนัดคุณไปตรวจสภาพรถยนต์และประเมินราคา ฉะนั้นหากคุณอยากขายรถให้ได้ราคาที่ดี คุณก็ต้องใส่ เช็คความเรียบร้อยให้พร้อม ยิ่งรถคุณสภาพสวยเท่าไหร่ มั่นใจได้เลย ว่า Carro จะให้ราคาที่คุณพอใจที่สุดแน่นอน

4. ทำภายนอกของรถให้ดูดีที่สุด

อีกหนึ่งสิ่งที่มองข้ามไม่ได้เลยคือการทำภายนอกตัวรถให้สวยงาม เพราะนี่คือสิ่งแรกที่คนเห็นรถคุณ  ฉะนั้นคุณต้องไม่ลืมเก็บตำหนิต่างๆ ขัด เช็ด ถู ให้สวยงาม เพราะเมื่อถึงขั้นตอนถ่ายภาพลงขาย ยิ่งภาพสวยเท่าไหร่ โอกาสที่รถคุณจะขายได้ไว ก็ยิ่งมีสูงมากเท่านั้น ที่สำคัญถ้ารถสวยแล้ว เรื่องราคาก็ไม่ต้องกังวลเลย

5. คำนวนเงินที่จะใช้ในการออกรถคันใหม่,หรือใช้จ่ายส่วนตัวให้พอ

นี่คือสิ่งสำคัญข้อสุดท้าย ที่เป็นอีกหนึ่งเทคนิคที่มองข้ามไม่ได้เลย เพราะเมื่อเราขายรถคันเก่าของเราแล้ว ไม่ว่าจะด้วยวัตถุประสงค์ใดก็ตาม เราไม่ควรที่จะต้องขาดทุนมาก เพราะบางคนขายเพื่อไปใช้หนี้ หรือบางคน ขายเพราะอยากได้รถคันใหม่ ฉะนั้นคุณต้องคำนวนราคาขายให้ดี เมื่อขายได้แล้ว คุณจะได้มีเงินไปทำในสิ่งที่คุณตั้งใจไว้ แต่ถ้าคุณได้มาฝากขายที่  Carro Express คุณจะได้ราคาที่ดีที่สุดในขณะนั้นแน่นอน ซึ่งผู้ขายสบายใจได้เลยว่า ราคาที่หามาให้นั้น คือราคาที่ดีที่สุดในตลาดรถมือสอง เพราะมีดีลเลอร์จากทั่วประเทศพร้อมกันเข้ามาประมูลรถของผู้ขาย อีกทั้งสาขาของ Carro ก็ครอบคลุมทั่วประเทศ รวมถึงช่องทางการขายต่างๆที่หลายหลาย ทั้ง Website, Facebook, LineOA เพราะยิ่งช่องทางการขายมากเท่าไหร่ การปิดการขายของเราก็จะยิ่งไวเท่านั้น ที่สำคัญขายได้ก็รับเงินสดทันทีด้วย

การขายรถมือสองบนเว็บไซต์นั้นไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไป ถ้าคุณเลือกฝากขายกับ Carro Express เพราะ Carro เพราะ Carro คือเว็บไซต์อันดับ 1 เรื่องซื้อขายรถมือสอง ขั้นตอนง่าย จบเร็ว จ่ายสด สามารถทำให้จบการขายได้ภายใน 24 ชั่วโมง ที่สำคัญคุณจะได้ราคาที่ดีที่คุณพึงพอใจแน่นอน

สนใจขายรถรถมือสองหรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับรถมือสองได้ที่ : http://bit.ly/2MwLUpK

Tel : 025088425  (เบอร์เดียวสามารถติดต่อได้ทั่วประเทศน้า)

LineOA: @Carrothailand

Facebook : https://www.facebook.com/carrothai/

Youtube: https://www.youtube.com/watch?v=JaAsgn5b33U

Get Connected | ติดต่อกับพวกเราได้ที่...