SPOON SPORT ได้ประกาศอย่างเป็นทางการว่า พวกเขาจะนำเอาล้อแม็กลาย 5-ก้านในตำนาน ที่มีรหัสว่า ‘SW388’ กลับมาผลิตใหม่อีกครั้งหนึ่ง... ผมเชื่อว่าหลายๆ คนอาจจะไม่ค่อยคุ้นชื่อ SW388 สักเท่าไหร่ แต่ถ้าเรียกชื่อว่า ‘ล้อ SPOON’ …ก็คงจะร้องอ๋อกันเลยทีเดียว เพราะว่ามันคือล้อระดับตำนานของสายฮอนด้านั่นเองครับ

 

 

SPOON SPORT วางแผนที่จะผลิตล้อชุดใหม่นี้ให้กับ CIVIC เจนเนอเรชั่นล่าสุด โดยสามารถใส่ได้แบบไม่ต้องมีอะแดปเตอร์หรือว่าการดัดแปลงใดๆ พูดง่ายๆ ก็คือ ‘ของตรงรุ่น’ นั่นเองครับ ซึ่งล้อชุดใหม่นี้ จะมีขนาด 18-นิ้ว / กว้าง 8.5 / ออฟเซ็ท +45 / 5-รู 114.3  (18x8.5+45 / 5x114.3)

บทความแนะนำ – ความจริงน่ารู้ (เชิงเทคนิค) 4-ประการของ Honda Civic FC

 

 

ล้อ SPOON สำหรับซีวิคตัวใหม่นี้ ได้เริ่มทำการผลิตแล้ว และจะจำหน่ายในอีกสองอาทิตย์หน้า (จำหน่ายสิ้นปีพอดีครับ) โดยผู้ที่สนใจสามารถสั่ง Pre-oder ได้ทางเว็ปไซต์ SPOON SPORT โดยตรง สำหรับราคานั้น ยังไม่ได้ประกาศอย่างเป็นทางการ แต่คาดว่าน่าจะอยู่ที่ชุดละประมาณ 3500-USD (ประมาณ 114,000-บาท) โอ้ววว...ราคาแรงเหมือนกันนะเนี่ย

 

 

อยากรู้จริงๆ ว่าใส่แล้วจะออกมาทรงไหน ...สำหรับล้อทรง ‘เรซซิ่ง-คลาสสิค’ กับรถยนต์ทรงอวกาศอย่างซีวิคตัวใหม่ น่าจะลงตัวอยู่ไม่น้อย สำหรับใครที่ต้องการรายละเอียดเพิ่มเติม สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://spoon.gotuning.com/index.php/ ได้เลยครับผม

 

Get Connected | ติดต่อกับพวกเราได้ที่...