เมื่อคำว่า ที่สุด ไม่ใช่ จุดสิ้นสุด สโลแกนที่ผมเพิ่งจะกล่าวมานี้ ช่างเหมาะเจาะกับเจตนารมณ์ของ Fostla สำนักแต่งรถชื่อดังจากประเทศเยอรมนี นั่นก็เพราะว่า สำนักแต่งแห่งนี้ได้นำรถที่ถือเป็น ที่สุด อย่าง S-Class AMG มา โมดิฟายเพิ่มเติม ชนิดที่ว่า...ไม่ให้เกรงใจจูนเนอร์จากโรงงานเลยแม้แต่น้อย

S63 Coupe สีส้มสะดุดตาคันนี้ ได้รับการ ลับเขี้ยวเสริมคม อย่างเต็มรูปแบบทั้งเครื่องยนต์และช่วงล่าง โดยพื้นฐานแล้ว S-class Coupe AMG มาพร้อมกับเครื่องยนต์ 5.5-ลิตร เทอร์โบคู่ โดยลำพังเครื่องจากโรงงานก็สามารถสร้างแรงม้าได้ทั้งหมด 577-แรงม้า แต่ถึงกระนั้น สำนัก Fostla ก็ได้จับมือร่วมกับ PP Performance จูนเนอร์ชื่อดังสัญชาติเยอรมัน เพื่อรีดแรงม้าเพิ่มเติมจนกระทั่งถึงขีดสุด เป็นผลให้ S63 คันสีส้มที่ทุกท่านเห็นอยู่นี้ มีแรงม้ามากถึง 730-แรงม้า เรียกได้ว่าสูสีกับซุปเปอร์คาร์สายพันธุ์กระทิงตัวอย่าง Lamborghini Aventador S เลยทีเดียวเชียว

นอกจากการอัพเกรดใต้ฝากระโปรงแล้ว S63 คันนี้ ก็ยังได้รับการตกแต่งภายนอกด้วยชุดแต่งทรงดุดันจากสำนักบอดี้พาร์ท Prior และเนื่องจาก S63 คันนี้ มีแอโรไดนามิคส์ที่ ดีอยู่แล้ว ชุดแต่งที่ออกแบบจึงต้อง เข้ารูป ตัวรถ เพราะมิเช่นนั้น จะเป็นการสร้างแรงต้านอากาศโดยใช่เหตุ

การแร็พสติ๊กเกอร์ตัวถังด้วยสี โครมส้ม นั้น ถึงแม้จะทำให้ความหรูหราลดลงไปบ้าง แต่ที่ได้กลับมานั้น ก็คือความดุดันที่โดดเด่น ตัดกับสีดำของล้อแม็ก 15-ก้าน พร้อมช่วงล่างถุงลม ที่สามารถปรับสูงต่ำได้จากปุ่มกดที่พวงมาลัย ทั้งหมดนี้ ก็เพียงพอแล้วที่จะทำให้ S63 คันนี้ สามารถไปจอดเทียบกับรถยนต์ระดับ ซุปเปอร์คาร์ ได้อย่างไม่เกรงกลัว

ท่านผู้อ่านสามารถติดตาม ข่าวสารยานยนต์หรือ บทความอื่นๆได้ที่ แฟนเพจ Joh's Autolifeได้เลยครับผม

Get Connected | ติดต่อกับพวกเราได้ที่...