หากคุณกำลังต้องการขายรถยนต์ หรือลงประกาศขายรถในจำนวนมาก ตั้งแต่ 50 คันขึ้นไป แต่ไม่รู้จะไปลงขายที่ไหน หรือเลือกไปขายเองกับเต้นท์รับซื้อรถมือสอง ก็อาจจะโดนกดราคาซึ่งวันนี้เราจะมาบอกเล่าถึงเว็ปไซต์รับซื้อ – ขายรถมือสองออนไลน์ ที่กำลังมาแรงที่สุดในตอนนี้ นั่นคือ CARRO นั่นเอง ซึ่งหลายคนคงทราบดีกันอยู่แล้ว ว่า CARRO โดดเด่นทั้งในเรื่องการขายไว ได้ราคาดี ปิดการขายใน 24 ชม. ที่สำคัญ ลงขายฟรี มีสาขาครอบคลุมทั่วประเทศ ซึ่งวันนี้เราจะมาแนะนำจุดเด่นอื่นๆที่คุณรู้แล้ว จะไม่เปลี่ยนใจไปขายรถกับเจ้าไหนแน่นอน ถ้าไม่ใช่ ฝากขายรถกับ CARRO

CARRO  เข้ามาเขย่าวงการตลาดซื้อ – ขายรถยนต์มือสองออนไลน์ในประเทศไทยกว่า3ปี มีสาขาครอบคลุมทั่วประเทศ โด่งดังประสบความทั้งในเว็ปไซต์ และปัจจุบัน CARRO ได้พัฒนาแอปพลิเคชั่นที่มีชื่อว่า CARRO Wholesale ตอบสนองในเรื่อง “ความเร็ว ความโปร่งใส และ ราคาดี” ที่สามารถทำให้ทั้งผู้ซื้อ และผู้ขายรายใหญ่ทั่วประเทศสามารถเข้ามาขาย และประมูลรถได้พร้อมๆกันหลายร้อยเจ้า ในครั้งเดียว ด้วยศักยภาพของ CARRO ที่ขึ้นมาเป็นหนึ่งในผู้นำตลาดรถยนต์มือสองแพลตฟอร์มออนไลน์ จึงใส่ใจที่จะให้ผู้ใช้บริการทุกรายได้รับความสะดวกสบาย บริการรวดเร็ว และตอกย้ำในเรื่องราคาที่ดีที่สุดที่คุณจะพึงพอใจแน่นอน ซึ่งแอพพลิเคชั่นนี้เป็นช่องทางที่ CARRO ได้คิดค้นเพื่อตอบสนองความต้องการซื้อและขายสำหรับกลุ่มนักธุรกิจ ปัจจุบันแอปพลิเคชั่น CARRO Wholesale มีจำนวนผู้ซื้อและผู้ขายมากกว่า 5,000 รายทั่วประเทศไทย เรียกได้ว่า จะมีคนเวียนวนเข้ามาเยี่ยมชมรถคุณทั้งวันแน่นอน

และความพิเศษที่ไม่พูดถึงไม่ได้คือ CARRO ยังรับซื้อรถมือสองครั้งละจำนวนมากๆ ในแวดวงที่กว้างขวางกว่าเดิม  เพียงเข้าไปดาวน์โหลดแอปพลิเคชั่น CARRO Wholesale ที่เป็นตัวช่วยลดช่องว่างของระยะทาง และระยะเวลาให้กับผู้ซื้อและผู้ขายรายใหญ่ นอกจากนี้ผู้ใช้บริการสามารถใช้งานออนไลน์ หรือ เรียลไทม์แล้ว ยังสามารถมีอำนาจการต่อรองราคาโดยผู้ขายสามารถระบุราคาที่ต้องการขายได้ และผู้ซื้อสามารถประมูลราคา โดยทุกขั้นตอนสามารถทำได้เองตามขั้นตอนง่ายๆ ซึ่งไม่ว่าคุณจะมีรถในมือจำนวนมากเท่าไหร่ โอกาสที่จะขายได้ก็มากเท่านั้น เพราะจะมีผู้เข้ามาเยี่ยมชมรถคุณทั้งวัน ที่สำคัญช่องทางการขายรถของ CARRO เรียกได้ว่ามีครบทุกช่องทางจริงๆ ทั้งช่องทาง Website, Facebook, LineOA คุณจึงสบายใจได้เลย ว่าหากคุณเลือกลงขายที่ “CARRO Wholesale” คุณจะขายรถของคุณได้อย่างแน่นอน

แค่นี้ก็หมดปัญหาการมีรถเยอะ แค่นำมาลงขายกับ CARRO Wholesale Application รับรองว่าการซื้อ-ขายผ่านแอปฯ​ นั้นตอบสนองในเรื่อง “ความเร็ว ความโปร่งใส และ ราคาดี” แน่นอน

สนใจขายรถรถมือสองหรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับรถมือสองได้ที่: http://bit.ly/2MwLUpK

Tel : 025088425

LineOA: @Carrothailand

Line สำหรับนักธุรกิจ : @Carropartnership

Facebook : https://www.facebook.com/carrothai/

Youtube: https://www.youtube.com/watch?v=JaAsgn5b33U

Get Connected | ติดต่อกับพวกเราได้ที่...