หากคุณคิดอยากขายรถไม่ว่าจะด้วยเหตุผลอะไรก็ตาม แต่!! รถของคุณยังผ่อนไม่หมด ถ้านำไปฝากขายจะมีที่ไหนรับซื้อ รับซื้อแล้ว จะเหลือเงินไปออกรถใหม่กี่บาท หรือจะเหลือเงินก้อนให้ใช้หรือไม่ บอกเลยว่าอย่ากังวลใจไป เพราะปัญหาของคุณจะไม่ใช่เรื่องใหญ่อีกต่อไป….

Carro เว็บไซต์อันดับ 1 เรื่องซื้อขายรถมือสอง ขั้นตอนง่าย จบเร็ว จ่ายสด สามารถทำให้จบการขายได้ภายใน 24 ชั่วโมง และรับรู้ถึงปัญหาลูกค้าเป็นอย่างดี ไม่ว่าคุณจะต้องการฝากขายรถ ด้วยเหตุผลอะไรก็ตาม คุณก็สบายใจได้ หรือแม้กระทั่งรถติดไฟแนนซ์ ก็ไม่ใช่เรื่องน่ากังวลใจต่อไป เพราะที่ Carro มีบริการตัวช่วยที่คอยอำนวยความสะดวกให้คุณ ไม่ว่าจะเป็นการเปิด – ปิดบัญชี โยกย้ายไฟแนนซ์รถยนต์ หรือการรีไฟแนนซ์รถยนต์ ก็สามารถทำได้ ถึงแม่ว่ารถคุณจะติดไฟแนนซ์ก็ไม่ต้องกังวลไป เพราะ Carro จะช่วยดำเนินการปิดบัญชีให้คุณเอง ซึ่งขั้นตอนนั้นก็ไม่ยุ่งยาก เพียงคุณเตรียมเอกสารข้างต้นดังนี้ให้พร้อม

 

- สำเนาบัตรประชาชน และสำเนาทะเบียนบ้าน

- สลิปเงินเดือน หรือหนังสือรับรองเงินเดือน

- สำเนาบัญชีธนาคาร ( ย้อนหลัง 6 เดือน )

- สำเนาหนังสือรับรองบริษัทฯ ( กรณีเป็นนิติบุคคล )

- แผนที่บ้าน และที่ทำงาน ( ใช้วาดคร่าวๆ เอาก็ได้ )

- ใบผ่อนชำระงวดล่าสุด

- สัญญาเช่าซื้อเดิม

- สำเนารถหน้าปัจจุบัน ได้แก่ หน้าที่เสียภาษีรถยนต์ประจำปี และหน้าบันทึกเจ้าหน้าที่

 

Carro จะมีเจ้าหน้าที่ชำนาญการดูแลและจัดการให้คุณอย่างดี พูดง่ายๆ ว่า คุณมีหน้าที่แค่เตรียมเอกสารให้ครบก็พอ และเมื่อดำเนินการเรียบร้อยแล้ว ยกตัวอย่างเช่นในกรณีขายต่อ คุณจะได้รับเงินส่วนต่างเต็มจำนวน ซึ่งข้อดีที่เห็นได้ชัดมากๆ คือ คุณเองจะไม่ต้องมาวุ่นวายกับการติดต่อประสานงานใดๆ เลย เพราะที่ Carro คุณจะได้รับบริการอย่างเต็มรูปแบบครบจบที่เดียว 

หรือใครที่ต้องการเปลี่ยนรถใหม่ แต่ยังผ่อนคันเก่าไม่หมด ก็อย่ากลัวไปเพราะ Carro สามารถช่วยคุณได้ เพราะหากคุณตกลงที่จะฝากขายรถกับ Carro เมื่อมีผู้มาซื้อรถของคุณ คุณก็นำเงินก้อนนั้นไปปิดไฟแนนซ์ และนำเงินที่เหลือจากการปิดหนี้ มาดาวน์รถคันใหม่ ซึ่งข้อดีของการปิดไฟแนนซ์ในลักษณะนี้คือคุณจะเสียดอกเบี้ยส่วนต่างที่ค่อนข้างน้อยลงมาก ซึ่ง Carro จะคอยช่วยเหลือเรื่องการคืนสมุดทะเบียนรถยนต์ และดูแลเรื่องการโอนกรรมสิทธิ์ให้แก่คุณ เรียกได้ว่า ต่อให้คุณไม่มีความรู้หรือข้อมูลใดๆ ยังไงก็สามารถฝากขายรถที่ Carroได้แน่นอน

หากคุณมีความคิดอยากเปลี่ยนรถใหม่ ไม่ว่าคุณจะอยู่จังหวัดไหน ไกลแค่ไหน รถยังผ่อนไม่หมด ก็อย่ากลัวที่จะขายรถยนต์มือสอง เพราะ Carro Express เขามีสาขาครอบคลุมทั่วประเทศ ที่สำคัญเจ้าหน้าที่ทุกคนถูกคัดสรรมาอย่างดี เชื่อเถอะ!!! ว่าการขายรถยนต์ในเว็บไซต์เป็นเรื่องง่ายกว่าที่คุณคิด หรือถ้าไม่เชื่อคุณลองเสิร์ช Google ว่า Carro Thailand และคลิกเข้าไป คุณจะเจอกับขั้นตอนการฝากขายที่ง่ายนิดเดียว และเมื่อคุณกรอกรายละเอียดข้อมูลทำตามขั้นตอนครบแล้ว รอเพียงสักพักก็จะมีเจ้าหน้าที่ที่น่ารักติดต่อคุณไป พร้อมดูและให้บริการคุณ ซึ่งนับว่าเป็นอะไรที่ง่ายนิดเดียว 

อย่างที่กล่าวไว้ข้างต้นว่า  Carro คือเว็บไซต์อันดับ 1 เรื่องซื้อขายรถมือสอง ขั้นตอนง่าย จบเร็ว จ่ายสด สามารถทำให้จบการขายได้ภายใน 24 ชั่วโมง หากต้องการอยากขายรถ อย่าลืมคิดถึง Carro กันนะครับ 

สนใจขายรถรถมือสองหรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับรถมือสองได้ที่ : http://bit.ly/2MwLUpK

Tel : 025088425 

LineOA: @Carrothailand 

Facebook : https://www.facebook.com/carrothai/

Youtube: https://www.youtube.com/watch?v=JaAsgn5b33U

Get Connected | ติดต่อกับพวกเราได้ที่...