อย่าคิดว่าการขายรถยนต์มือสองนั้นจะขายได้แต่รถรุ่นใหม่ๆ หรืออย่างเก่าก็ต้องห้ามใช้งานเกิน 8 ถึง10 ปี ถึงจะขายได้ ซึ่งก็อาจจะเป็นเรื่องจริงกับหลายๆเจ้าที่รับฝากขาย เพราะการที่ซื้อรถรุ่นเก่ามากไป บางทีผู้ที่รับซื้อก็ไม่รู้ว่าจะไปขายต่อที่ไหน หรือผู้ขายเองก็รู้สึกว่าหากขายก็น่าจะได้ราคาที่ต่ำมากสู้เก็บไว้เองดีกว่า!! ซึ่งอย่าพึ่งหมดกำลังใจไป เพราะต่อให้คุณจะมีรถเก่าแค่ไหน ไม่ว่าจะรถยุค90 หรือจะ ยุคไหนก็ฝากขายได้ที่ Carro

Carro คือ การขายรถแบบด่วนที่สามารถทำให้จบการขายได้ภายใน 24 ชั่วโมง ที่มีชื่อเรียกว่า Carro Express อีกทั้ง Carro ไม่ได้เน้นความเร็วในการขายอย่างเดียว แต่สามารถหาราคาที่ดีที่สุดในขณะนั้นมาให้ผู้ขาย ซึ่งผู้ขายสบายใจได้เลยว่า ราคาที่หามาให้นั้น คือราคาที่ดีที่สุดในตลาดรถมือ ไม่ว่ารถคุณจะรุ่นไหน เก่าแค่ไหน ที่ Carro ก็พร้อมที่รับฝากขายรถของคุณแน่นอน แบบไม่จำกัดรุ่น ปี หรือยี่ห้อ เนื่องจาก Carro Express มีดีลเลอร์จากทั่วประเทศ แต่ล่ะเจ้าก็มีความต้องการที่หลากหลาย ทั้งตลาดรถหรู, รถยนต์ทั่วไป หรือแม้กระทั่งรถวินเทจต่างๆ ที่สำคัญราคารถของคุณก็จะเป็นราคาที่ถูกประมูลออกมาให้ดีที่สุดจากดีลเลอร์เหล่านั่น จึงมั่นใจได้เลยว่า หากฝากขายรถยนต์มือสองกับ Carro Express ไม่ว่ารถคุณจะเก่าแค่ไหน ก็ขายออกได้ราคาที่ดีที่สุดแน่นอน และที่สำคัญฝากขายฟรีด้วยนะ

เพียงคุณมีรถยนต์คันเก่าที่ต้องการขาย ขอให้คุณนึกถึง Carro express เพราะไม่ว่ารถคุณจะรุ่นเก่าแค่ไหนคุณก็จะได้รับบริการที่ดีที่สุดจากเจ้าหน้าที่ที่จะคอยดูแลคุณตลอดการฝากขาย หรือแม้แต่กระทั่งรถที่คุณต้องการขายอยู่ต่างจังหวัด ก็หมดกังวลได้เลยเช่นกัน เพราะ Carro Express มีสาขาครอบคลุมทั่วประเทศ เรียกได้ว่าสะดวกครบครันมาก แถมช่องทางการขายของ Carro Express ก็มีหลายช่องทางทั้ง Website, Facebook, LineOA คุณจึงสบายใจได้เลย ว่าหากคุณเลือกฝากขายที่ Carro Express โอกาสที่จะปิดการขายเร็วก็ถือว่ามีสูงมาก เพราะ ยิ่งช่องทางการขายมากเท่าไหร่ รถคุณก็ขายได้ไวเท่านั้น

ไม่ว่าคุณจะมีรถอะไร แบบไหน ปีเก่าแค่ไหน คุณก็สามารถฝากขายรถยนต์มือสองของคุณได้ที่ Carro Express เพราะ Carro คือเว็บไซต์อันดับ 1 เรื่องซื้อขายรถมือสอง ขั้นตอนง่าย จบเร็ว จ่ายสด สามารถทำให้จบการขายได้ภายใน 24 ชั่วโมง และมีสาขาให้บริการครอบคลุมทั่วประเทศ

 

สนใจขายรถรถมือสองหรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับรถมือสองได้ที่ : http://bit.ly/2MwLUpK

Tel : 025088425

LineOA: @Carrothailand

Facebook : https://www.facebook.com/carrothai/

Youtube: https://www.youtube.com/watch?v=JaAsgn5b33U

*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด

Get Connected | ติดต่อกับพวกเราได้ที่...