Carro เว็บไซต์อันดับ 1 เรื่องซื้อขายรถมือสอง ขั้นตอนง่าย จบเร็ว จ่ายสด พร้อมจัดเตรียมเอกสารให้ ไม่มีค่าใช้จ่ายแอบแฝง ติดไฟแนนซ์ก็ขายได้ รับประกันราคาสูงสุด ประกาศขายฟรี การันตีขายได้ไวสุดภายใน 24 ชม. อีกทั้ง Carro ไม่ได้เน้นความเร็วในการขายอย่างเดียว แต่สามารถหาราคาที่ดีที่สุดในขณะนั้นมาให้ผู้ขาย ซึ่งผู้ขายสบายใจได้เลยว่า ราคาที่หามาให้นั้น คือราคาที่ดีที่สุดในตลาดรถมือสอง เพราะมีดีลเลอร์จากทั่วประเทศพร้อมกันเข้ามาประมูลรถของผู้ขาย วันนี้เราจะมาแนะนำ 5 เคล็ดลับขายรถฉับไว กับ Carro express 

 

เช็คราคากลางของรถมือสองที่คุณจะขาย

การจะขายรถให้ได้ไว คุณเองก็ควรต้องศึกษาราคากลางที่รถรุ่นของคุณขายกัน ว่าอยู่ที่ประมาณเท่าไหร่ เพื่อจะได้ประมาณราคาไว้ในใจได้ และเมื่อไปลงฝากขายรถมือสองกับ Carro ทาง Carro จะช่วยคุณเช็คราคาที่ดีที่สุดในรุ่นรถของคุณ โดยผ่านการเข้าประมูลราคา คุณจึงมั่นใจได้ว่า ราคารถของคุณจะถูกใจทั้งคุณและผู้ซื้อแน่นอน

 

ถ่ายภาพรถของคุณให้สวย

นอกจากราคาที่น่าสนใจแล้ว รูปก็เป็นส่วนประกอบที่สำคัญ เพราะผู้เยี่ยมชม เว็บไซต์ Carro ต่อวัน ถือว่าสูงมากถึง 10,000 คนต่อวัน จึงไม่แปลกหากคุณจะขายรถของคุณได้ไว และสถิติการขายที่ไวที่สุดของ Carro คือสามารถจบการขายได้ภายในแค่ 2  ชม. เองนะ เพราะฉะนั้นรูปสวยก็มี่ชัยไปกว่าครึ่งนะ

 

เตรียมเอกสารให้ครบ

ก่อนที่คุณจะขายรถ ควรจะเตรียมเอกสารไว้ให้ครบ เพราะเวลาตรวจสอบตรวจเช็ค จะได้ไม่มีปัญหาตามมาภายหลัง ยิ่งเอกสารครบถ้วนเท่าไหร่ ก็ยิ่งทำให้ผู้ซื้อรู้สึกสบายใจ อยากซื้อรถกับคุณมากเท่านั้น

 

ลงฝากขายที่ Carro Thailand

          เพียงคุณเสิร์ช google ว่า Carro Thailand และคลิ๊กเข้าไป คุณจะเจอกับขั้นตอนการฝากขายที่ง่ายนิดเดียว และเมื่อคุณกรอกรายละเอียดข้อมูลทำตามขั้นตอนครบแล้ว รอเพียงสักพักก็จะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อคุณไป ซึ่งนับว่าเป็นอะไรที่ง่ายนิดเดียว อย่างที่กล่าวไว้ข้างต้นว่า  Carro คือเว็บไซต์อันดับ 1 เรื่องซื้อขายรถมือสอง ขั้นตอนง่าย จบเร็ว จ่ายสด สามารถทำให้จบการขายได้ภายใน 24 ชั่วโมง แถม Carro ไม่ได้เน้นความเร็วในการขายอย่างเดียว แต่สามารถหาราคาที่ดีที่สุดในขณะนั้นมาให้ผู้ขาย ซึ่งผู้ขายสบายใจได้เลยว่า ราคาที่หามาให้นั้น คือราคาที่ดีที่สุดในตลาดรถมือสอง เพราะมีดีลเลอร์จากทั่วประเทศพร้อมกันเข้ามาประมูลรถของผู้ขาย อีกทั้งสาขาของ Carro ก็ครอบครัวทั่วประเทศ รวมถึงช่องทางการขายต่างๆที่หลายหลาย ทั้ง Website, Facebook, LineOA เพราะยิ่งช่องทางการขายมากเท่าไหร่ การปิดการขายของเราก็จะยิ่งไวเท่านั้น
ถือเป็น 4 เคล็ดลับที่ไม่ลับจาก Carro ที่อยากให้ผู้ขายได้ลองทำตาม เป็นเคล็ดลับง่ายๆที่คุณทำได้ไม่ยากเลย ถ้าคุณอยากขายรถมือสองของคุณให้ได้ราคาดี และจบการขายได้ไว ขอให้คุณนึกถึง Carro

 

สนใจสขายรถรถมือสองหรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับรถมือสองได้ที่ : http://bit.ly/2MwLUpK

Tel : 025088425 

LineOA: @Carrothailand 

Facebook : https://www.facebook.com/carrothai/

Youtube: https://www.youtube.com/watch?v=JaAsgn5b33U

Get Connected | ติดต่อกับพวกเราได้ที่...